Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010

Hunter Valley Gardens 2

Không lên khu vực lookout để ngắm toàn cảnh Sunken Garden vì có đám cưới đang chụp hình ở đó... nhìn từ xa thấy mái nhà nhỏ xíu...đứng nơi đó ngắm toàn cảnh chắc là đẹp và nên thơ...



Rẻ sang phải đi tiếp tới
Storybook Garden
.... 5 quyển sách đặt chồng lên nhau tạo cho cái cổng vào một nét thật đặc biệt...(cảnh có người nên nhìn không đẹp vì vậy đành phải cắt bớt ...làm mất đi 2 quyển sách... hic.).  


ảnh nhìn từ trong ra ngoài (về nhà mới thấy rằng mình không có hình nào nhìn từ phiá ngoài vào.)

Wee Willy Winkie
Ngôi nhà cổ tích...
chờ lâu lắm mới dứt được dòng người...định bấm máy...a  giời ạ.. . chèng iu xuất hiện hối hối ...biểu mau mau cho kịp mọi người ... giận bấm máy đại chứ chờ chạy lại nói  "mình ơi đi dang ra xa cho iem chụp cái cảnh này thì biết đâu lại có một đoàn người khác đến"... do đó cảnh này bớt đẹp vì bị xén rìa ... hix..hic..


Jack ' n Jill  ....nô đùa thoải mái quá

... thèm trở lại tuổi thơ hồn nhiên ghê... cứ muốn đi loanh quanh thế giới cổ tích...muốn ngồi xuống đây nghỉ chân một lát ... 
Đoàn người lớn không muốn dừng lại lâu... mình cũng phải đi theo... đi mà cứ ngoái ngoái nhìn .... thèm được trở lại tuổi bé vô tư như 2 em bé này làm sao.

Không kịp đọc và xem kỉ bức tường này ...
Tôi thích thế giới cổ tích... 

...tôi thích mọi nơi trong Storybook Garden ....nếu được đi một mình chắc sẽ dành nhiều thời gian cho nơi đây.... người ta bỏ công tạo hình ... mình không thưởng thức thì ....ức lắm... hi..hi..

Hunter Valley Gardens rộng lắm, mỗi nơi mỗi kiểu (xem tiếp 3)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...