Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Hôm nay 1/5/2015


CẢ NƯỚC BIỂU TÌNH VÌ MÔI TRƯỜNG SINH THÁI CỦA VIỆT NAM.

Xin phép và xin lỗi các tác giả ảnh về việc cắt hình dán vô bài.
 Nhìn ảnh cá chết phơi trắng bờ biển dọc theo 4 tỉnh miền Trung , Ba Má tôi đau xót, cứ nhắc hoài, cứ buồn rầu. Cứ nói: "sao con người lại bất nhân đến thế, họ đã giết nhiều thế hệ con người... đây là tột ác - tội diệt chủng.."
Nhìn cảnh này, Ba Má tôi lại kêu trời. Con ơi, con gì trên biển cũng chết...bao nhiêu năm nữa các sinh vật biển mới có lại như hôm nay, như vậy là nạn đói sẽ diễn ra liền kề và sau đó là bệnh tật do ảnh hưởng của chất độc, sẽ có bao nhiêu thế hệ phải gánh hậu quả của biển bị đầu độc.,,?????

Cả nhà tôi đau đớn nhìn môi trường sinh thái bị hủy diệt.
Trong gia đình tôi, từ người già cho đến các cháu học trung học ai cũng ngậm ngùi, ngày thứ bảy họp mặt lần này kém vui... ai ai cũng xót khi nghĩ đến tình cảnh người Việt Nam đang sống trên nước Việt Nam.
CẢ NƯỚC BIỂU TÌNH VÌ MÔI TRƯỜNG SINH THÁI CỦA VIỆT NAM.

 GIA ĐÌNH TÔI HƯỞNG ỨNG ngày CẢ NƯỚC BIỂU TÌNH VÌ MÔI TRƯỜNG SINH THÁI CỦA VIỆT NAM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...