Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Tôi phải làm sao?

Hôm nay, 28/9/2016.
Thưa qui bạn,
Ngày 21/8/ 2016 tôi đã ghi "XIN THÔNG BÁO RẰNG blog X là của một người đánh cắp  các bài tôi đã post trong blog này chứ không phải là 1 blog khác của tôi (tôi sẽ đưa tên blog vào sau ngày 25/8/16 nếu như vẫn còn để y hiện trạng tương tự)"trong bài GI ẬN !!!!..THÔNG BÁO.
Đến nay, đã hơn 1 tháng nhưng blog X vẫn còn các bài post được post theo kiểu lấy phần đầu của là phần copy bài của tôi và phần cuối là link các địa chỉ dịch vụ.
Đây là bằng chứng tôi ghi nhận vào ngày hôm nay, 28/9/2016.
Những dòng copy trên được copy tại link: http://hoahongdophaimau.blogspot.com.au/ 
Tôi rất buồn bực.

Nay thì không thể nào kềm chế để còn có thể lịch sự với blog X.
Trước tiên là: Đành phải public trang blog ấy.

Qua ảnh chụp từ màn hình hôm nay -28/9/2016, quí vị có thể so sánh 2 blog
Hình chụp bên dưới sẽ giúp thấy rõ hơn về các tựa bài của hai blog.

Để ý ngày post bài thì sẽ thấy bài post trong blog Ngày Mới luôn hiển thị sau blog Hoa hồng đỏ phai mau là 1 ngày ( 1 ví dụ lấy chi tiết từ blog của tôi và blog Hoa hồng đỏ phai mau - Ngày Mới post CHỦ NHẬT, NGÀY 31 THÁNG 7 NĂM 2016  , Hoa hồng đỏ phai mau post: Thứ Bảy, ngày 30 tháng 7 năm 2016)


Như tôi đã nói, các bài viết của tôi có hình ảnh riêng tư không thể tùy ý copy để đem post lại ở bất cứ trang blog, web ... nào khác. Và NHẤT ĐỊNH LÀ KHÔNG THỂ DÙNG CÁC BÀI POST MANG TÍNH RIÊNG TƯ ẤY của tôi để kèm theo  VIỆC ĐÍNH KÈM/ CHÈN THÊM QUẢNG CÁO  để tạo thành 1 bài post cho trang blog của mình (nhất là các quảng cáo như blog Hoa hồng đỏ phai mau đã và đang hiển thị trên tất cả các bài được post trong blog ấy.)

Chính vì lí do nêu trên, tôi sẽ, chắc chắn sẽ tiến hành thêm các cách hợp pháp nhất để yêu cầu trang blog Hoa hồng đỏ phai mau phải xóa tất cả bài post của tôi trong blog ấy. Cho dù blog ấy không còn chèn quảng cáo kèm theo bài post của tôi thì tôi cũng KHÔNG CHẤP NHẬN. Bởi vì tôi không còn tin tưởng vào sự chân thật của blog ấy và tôi không có thể mất thời gian để kiểm tra mức độ thành thật của blog Hoa hồng đỏ phai mau.

Thưa quí bạn đã ghé đọc qua bài này, xin cám ơn và xin quí bạn cho tôi:
1/ xin lỗi đã làm bạn mất thời gian.
2/ xin được quí bạn chỉ dẫn thêm về cách thức đối phó với tình trạng tôi đang gặp.


* PS: Thắc mắc và Cảm nghĩ :
1/THẮC MĂC
a.về ngày tháng được hiển thị trong 2 blog
Có thể nghĩ chủ blog "Hoa hồng đỏ phai mau"  không cư trú trong nước VN được không?

b. Blog "Hoa hồng đỏ phai mau" có thể nghĩ chắc chắn là một người đọc & hiểu và hiểu rất tốt  tiếng Việt??
Sau khi tôi đưa bài CHOÁNG và bài VÀI LỜI TÂM TÌNH lên thì blog X đã gỡ bỏ phần 'Giới thiệu bản thân' CÙNG NHỮNG HÌNH ẢNH QUÃNG CÁO (chỉ bỏ bớt quãng cáo có hình ảnh).
 List quảng cáo chèn bên dưới mỗi bài copy từ blog của tôi vẫn giữ y và rất là dài.
... Chờ lâu mà không thấy sửa đổi gì thêm...tôi đã hết kiên nhẫn ....nên post bài GI ẬN !!!!..THÔNG BÁO. Trong bài này, tôi đưa vài hình chụp lại trong blog "Hoa hồng đỏ phai mau" để có chứng cứ  là blog này "chôm bài của tôi" để dùng cho mục đích có liên quan đến dịch vụ kiếm tiền thông qua blog ... coi như chủ blog này không đếm xỉa gì đến lời yêu cầu lịch sự của tôi  trong 2 bài post "Choáng" và "Vài lời tâm tình".
Kể từ sau bài ra yêu cầu gỡ bỏ các bài post của tôi với hạn chót là 25/8/2016 thì blog "Hoa hồng đỏ phai mau" có cắt bỏ rất nhiều quãng cáo nhưng vẫn không hề thực hiện yêu cầu DELETE các bài post của tôi.
Tóm lại, chủ blog "Hoa hồng đỏ phai mau không thể là người không biết tiếng Việt... nhưng không thể xác định đây là người Việt thuần Việt hay người Việt gốc Hoa.... hay là người ngoai quốc nào đó rành rẽ tiếng Việt vì lí do mưu sinh đã mạo nhận là người Việt Nam để dùng blog làm phương tiện kiếm tiền thông qua quãng cáo.
CẢM NGHĨ:
Nếu là người Việt Nam thì những việc làm chủ blog Hoa hồng đỏ phai màu từ năm 2013 cho đến ngày hôm nay 28/9/2016 thật là nhục nhã - ĂN CẮP.
Nếu là người Việt tạm trú ngắn hạn ở nước ngoài (du học sinh, khách vãng lai có thời hạn) thì hành vi nêu trên cũng được xem là đáng chê trách (mặc dù do nghèo quá không có tiền để trang trải cho học phí... nên đành phải gác lòng tự trọng/danh dự cá nhân &sĩ diện của dân tộc Việt Nam)
Và nếu là người Việt Nam đang định cư tại một nơi nào đó trên thế giới thì... hết í để diễn tả cảm nghĩ -bởi vì cuộc sống ở các nước tư bản khác xa với VN- -nơi mà cuộc sống người dân sở tại được chính quyền quan tâm ...chẳng lẽ vì quá nghèo nên xãy ra vụ chủ blog phải muối mặt/quên đi nỗi xấu hỗ... để duy trì trang blog của mình bằng công sức của người khác thông qua dịch vụ nhận quãng cáo để kiếm tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...