Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Đào ơi, xin lỗi

Mấy hôm trước cô bạn người Hồng Kông hỏi xin cây Nhật Bản. Đâu có hoa nào tên Nhật Bản ở nhà đâu cà... . Cô bạn nói chắc ba bó một giạ rằng "chị có cho Kim Triều Tiên mà"... oái... cây Nhật Bản là cây nào trong số những cây không biết tên trong vườn nhà mình đây cà...
...Em chụp được cái hình nè, nó hơi nhỏ, chị coi thử phải cây này chị cho Kim không?.... À ra là đây....


cây đào rừng (mình tự đặt tên cho nó... chà...về nhà cô nàng Triều Tiên "hoa đào rừng" của tôi có tên nghe kêu gớm.)....

- Chị cho em được không?... OK, đang mùa hoa đấy, để mai chị bứng cho Phinx một cây.
-Chị chụp cho em xem cái hoa mà Phinx gọi là hoa Nhật Bản với nhen - thấy hoa chắc Safari sẽ hỏi xin, thôi sẵn một lần bứng bứng luôn 2 cây cho Phinx và Safari.
Mang hoa vào.... ôi nhiều người trông hoa thích mắt xin để trồng nhiều quá.. 1, 2,3...ui da.. 4... rồi 5... 
Nhìn ...nhìn 5 cây hoa đã bao bì ...

rồi nhìn hình mấy khóm hoa  đào mà muốn khóc vì tiếc... tiếc mà vui vì có cây trồng để chia cho bạn bông, như đã bao lần bạn bông đã cho mình... hì ..hì.... chắc là hai ba năm nữa khóm đào mới trở lại như vầy....


....chờ vậy..... Anh xã nói.... "họ thấy hoa thì thích mà hổng biết về nhà có trồng xuống không hay là để cho hoa chết khô.... tiếc hoa mà cũng tiếc công, người xin đâu biết vợ tui bứng đào bằng xà beng đâu"....A...A... A! Ngộ ra sai lầm của hôm qua rồi, tại mình mang cây đi ngờ ngờ nhiều người thấy nên mới ra nông nổi.... hôm nay để cây ngoài xe....vì năm này bứng ra nhiều quá... năm sau may ra nó nhảy nhánh khác... sẽ forward tiếp.
Đào ơi, xin lỗi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...