Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

Thật đúng lúc

Có một dạo bệnh quá, bi quan và hụt hẩng quá..... không muốn giữ một thứ gì kể cả cuộc sống.
Hàng ngày vẫn nấu cơm, tưới cây, đi làm.. cũng trồng cây ghép cây ... cũng viết blog ... (dù bệnh ơi là bệnh) nhưng chao đảo liêu xiêu ghê lắm......gượng lắm để không phải nằm quẹp.

... một đêm, sau khi đi làm về... mở mail.... nhiều mail trong inbox chưa mở... 
...cái tít "CALL ME!" ... gợi thắc mắc ... phải xem mail liền...

xem mail >>.. download... >> màn hình sáng lên...
'CALL ME!' / 'HÃY GỌI CHO TÔI'

.... điệu nhạc êm êm nho nhỏ trong đêm... hình ảnh những bông hoa...  cách trình bày... những dòng chữ như biết thể hiện cảm xúc 'xẻ chia, an ủi, động viên...

'CALL ME!' / "Hãy gọi cho tôi!"  đến với  tôi THẬT ĐÚNG LÚC...
( không thể tả lại cảm xúc của tôi thời điểm đó..)


hình như, lúc đó...
tôi bưng bê cái đầu lắng nghe & nhìn
- những hình ảnh bông hoa... những màu sắc, ... làm mắt trái giảm đi những cơn đau, những bông hoa khéo chọn lọc đã mang đến cho tôi một cảm giác khó tả
- những dòng chữ như xoa nhè nhẹ vào những vết đau trong đầu tôi ... dường như cơn sốt có dịu bớt
... nói chung, tôi thật dễ chịu, đêm đó tôi ngủ thật ngon dù giấc ngủ vẫn còn ngắn ... vì đang bệnh mà
... nhưng tâm bệnh có giảm... tâm tôi bớt đau đớn... tôi đã lấy hẹn để gặp bác sĩ... tôi đã vượt qua được giai đoạn yếm thế.... ... tôi đang cố gắng... 
vậy đó
" HÃY GỌI CHO TÔI! " .... " CALL ME! " ..... " HÃY GỌI CHO TÔI! "
đến với tôi thật đúng lúc.....
không tiện post bản chính gốc khi chưa biết nguồn và cũng không biết tác giả
do đó 
 bằng cây nhà lá vườn, tôi đã làm "hàng nhái" để...để dành xem cho đở buồn...
Xin phép tác giả.
(nếu như tác giả không đồng ý... xin hãy cho tôi biết để xoá bài này)
click vào hình ..hình sẽ lớn hơn

















click vào hình sẽ đọc chữ rõ hơn..để khâm phục người viết ra mấy dòng ấy....tôi cảm thấy rất dễ chịu khi đọc & nghe và xem  "hàng gốc"
'Hàng nhái'... hàng bắt chước... thì kém xa bản chính ghê lắm...

nhờ làm 'hàng nhái ' nên đây đã tiêu xài.... hết 1 ngày sinh nhật....không phải nấu nướng dọn mâm, vợ chồng ai ăn nấy lo
...hì... hì... dù gì vẫn mong được nghe câu "happy birthday" trong ngày birthday cũ xì...hì hì..

Xem slide show ở đây: Hạnh phúc - 'Hãy gọi cho tôi!'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...