Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Ghi nhớ 14/3

14 tháng 3 năm 1988
CĂM THÙ hành động xả súng tàn sát Hải quân Việt Nam của lính Trung quốc

hình ảnh hào hùng của 64 chiến sĩ Hải quân Việt Nam trên đảo Gạc Ma năm 1988
NGẬM NGÙI RƠI NƯỚC MẮT - Trung quốc gây cuộc thảm sát để cướp đảo của Việt Nam.
Xem đầy đủ thước phim ở đây. Xin cám ơn đã post lại hình ảnh này cho mọi người xem. Xin được cám ơn và xin lỗi về những hình trích dẫn mà không xin phép.

14/3/2015
Lớp người có tuổi cung kính dâng hương tưởng niệm người hi sinh để bảo vệ đảo Gạc Ma, lớp trẻ đỏ chót trong màu áo đỏ sao vàng giăng cờ đỏ búa liềm che chắn.
Xin lỗi vì mượn hình mà không có xin phép và chưa tìm được link để edit bổ sung link vào.
Tội nghiệp cho những khuôn mặt trẻ chưa qua 30 tuổi này - số tuổi nhỏ hơn số năm Gạc Ma đẩm máu bởi sự tàn sát của Trung quốc.
 Các em chỉ biết có hôm nay. 
Các em quên bén đi rằng hình ảnh nhố nhăng này sẽ còn lưu vài chục năm hay hơn nữa.
 Ai xua các em. Ai chịu trách nhiệm về hoạt động này của các em???
Qua hình ảnh này, chúng ta trách ai????
 - TRÁCH CÁC EM ư?? --cũng đúng vì các em đã trưởng thành, các em đủ sáng suốt để nhận định hành động của mình (đạo đức của cha ông ta là tôn trọng người đã khuất, biết ơn người đã hi sinh để bảo vệ Tổ quốc)
- TRÁCH CHA MẸ CÁC EM không dạy con đạo đức truyền thống của dân tộc ta???
- TRÁCH NHÀ TRƯỜNG KHÔNG DẠY CHO CÁC EM đạo đức và không dạy cho các em biết chuyện Trung quốc ra lệnh nổ súng tàn sát  để cướp đảo Gạc Ma ngày 18/3/1988??????
- TRÁCH SỰ BƯNG BÍT GIẤU KÍN SỰ KIỆN NÀY CỦA CHÍNH QUYỀN ??? - cũng chính sự giấu nhẹm thông tin hành động tàn ác giết người hàng loạt của Trung quốc trên đảo Gạc Ma nên các em không hiểu mới có hành động cản trở người tưởng niệm.
- TRÁCH KẺ RA LỆNH CHO HÀNH ĐỘNG GIĂNG CỜ PHÁ BỈNH GIỜ PHÚT TƯỞNG NIỆM CỦA NGƯỜI DÂN??? -kẻ đó là ai, chính quyền nhà nước hay kẻ phản động muốn bôi nhọ chế độ... hay là kẻ đã bán nước & kẻ phò Trung quốc??????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...