Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

khoe Đan giày / vớ cổ cao cho bé

Không biết goi đây là giày hay vớ?
Chỉ khoe hình chứ không ghi cách thức đan, vì đây chỉ là học từ video. Chỉ khác chút xíu là thay đổi mũi đan "seed stitch" "double seed stitch"
Vô Google gõ ' đan giày len cho bé 0-3 tháng' rồi tìm video đôi giày len màu trắng có đính nơ ren màu dường như là màu xanh đen. Tác giả hướng dẫn rất dễ thực hành theo.
Tám linh tinh
1/ Đan vớ mà nhớ cái thời cùng Má đan vớ bỏ mối cho tiệm... mẹ con chúi mũi chúi lái đan.. đan đan..tuổi thơ toàn là đan đan đan kiếm tiền.. hì.. hì..
2/ Đã nghĩ là không bao giờ đan vớ cho trẻ nít nữa, Có lần định đan nhưng trong trí nhớ sạch bóng cách thức đan ra làm sao. Cái nón phi công đan nhiêu nhất mà sao không còn nhớ cách thức đan.
3/ Nhờ internet và nhất là nhờ sự tốt bụng của những người đưa cách thức đan vào Youtube vào Google nên tui đây đã đan vớ. Nhân đây xin gửi vài dòng cảm ơn tác giả dạy đan.
4/ Anh xã lắc đầu... bà này hễ mê gì là hết can... hì hì... đúng vậy, tui đây đan đủ kiểu.. đan mà chưa có giờ để khâu ... sẽ đưa thêm hình khi hoàn thành.
5/ đang mê đan áo.. chưa xong, sẽ khoe với bạn blog khi xong nhen. (bởi vậy ko gõ gì vô blog, hôm nay thấy vẫn còn nhiều bạn ghé xem nên gõ vài dòng coi như đưa tay vẩy chào bạn bè. Mến các bạn quá chừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...