Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Đón Giao thừa Kỉ Hợi.


 Đi làm, hai vợ chồng mặc 'xi vin'.. tối nay giao thừa mà. Lúc về nhà thì mình xông đất nhà mình mà.
- Hai đứa mình đừng đi cửa garage mà đi cửa chính để xông đất nhen anh.
Chồng rảo bước về cửa garage vừa nói, tui vô nhà mở cửa cho bà vô xông đất nhen.
Thế là chàng nhanh chân bước lẹ vào nhà.. thế là còn gì là xông đất. Tự dưng máu dị đoan nổi lên. Tui đây lót tót vào nhà theo cửa garage vì không muốn mình ên/ độc hành đơn lẽ mà xông đất đầu năm... he.. he..
Ui da, chàng iu đã thay đồ.. thế là cái sắp xếp trong đầu lúc cúng rước Ông Bà đã tan thành mây khói - ui da.. còn đâu cái cảnh hai mái đầu chớm bạc cùng kề nhau khấn đón Giao thừa.
He.. he.. vợ chồng nhà này năm nay đón Giao thừa 2 nơi:
 - chồng đón Giao thừa trong toilet - ừ mà kể từ khi có fb thì chồng đi toilet hơi lâu và luôn có giờ nhất định. Ai chà! Ghen quá .. ghen quá.
- vợ trùm chăn mắt nhắm mà cái đầu thức chờ coi có ai đánh thức mình ra đón Giao thừa không..
Thiệt là uổng công trang hoàng trang trí

Năm nay không biết có cúng Giao thừa hay không? Định hỏi con chó đá nhưng mà nó chạy đâu rồi, chỉ còn chậu cúc cười nhăn răng ra với hoạt cảnh của nhà tui đây.

Giao thừa năm nay giận dũi..tự dưng ghét facebook quá xá..nó làm người ta có thêm nhiều bạn bè, nó làm người ta bận rộn với những tin nhắn & những cú phone overseas không tốn tiền.. nó làm người ta để người ta cô đơn với cái đầu ganh tị lẫn ghen tuông.. hì.. hì..
Có ai ghen với facebook như tui đây hong hén?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...