Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Thước đo tình yêu.

Hì.. hì.. Valentine đâu đâu cũng nghe & thấy lời có cánh, cảnh có hoa, có quà, có lời có cánh.. Đổi thành "Va lung tung" cho có tí hài hước .
Chúc mọi cặp đôi hạnh phúc không chỉ là 1 ngày Valentine.

Nhân Valentine ghi lại cẩm nang vừa học.
- Cứ phớt tỉnh Ăng-lê đừng để vào tai lời ca kể & chia sẻ cái cơn đau & bệnh của người cùng giường. Họ sẽ stop khi thấy tín hiệu off/ ăng ten lot sit nhồ.

- Cứ giữ phương châm việc mình mình làm, việc nó là của nó.

- Cứ s.. như như thể đói thì phải ăn, khát thì bưng ly đánh ực một cái thật nhanh... để còn trở lại computer...work chat còm.

- Cứ xem như 2 người độc lập...có nhu cầu nói thì cứ tin thời sự, tin fb, còm, like..

- Cứ bắt lỗi tới tấp. Đối phương sẽ đính chính phân trần.. ok.nếu diễn biến có mùi sai về phần mình.. đừng lo- hãy bẻ lái - đính chính cải chính mới sẽ hoàn toàn x xa tình huống lúc lúc khởi đầu... Khi cần khóa mõm hãy quát, Khi đuối lí quá thì nói 'tui lỗi tui lỗi' nhưng đừng thèm sửa sai.
- Cứ thích gì làm nấy, mình sống cho mình...công chuyện trong nhà phân chia rồi thì đừng lấn cấn chuyện team work ... mackeno... nó không xong thì nhiếc thì blah . blah. không ai bắt bẻ là mắng chó chửi mèo


Cứ thế!.. Cứ thế!.. bất chiến tự nhiên thành..Cái gân gà sẽ tự động rớt ra khỏi miệng ngay .. ta sẽ không bị mang tiếng phụ tình phụ rãy.
Cứ thế! Cứ thế! Tăng tốc!- tăng lãnh đạm, tăng blah blah nếu
chỉ có giọt nước mắt và sự im lặng thay lời than thỉ tâm tình hay chia sẻ khi ốm đau buồn lo.. thì đó chính thực là sự an phận chấp nhận. Việc nhả ra hay vẫn giử lại cái gân gà là do ta quyết định.. ha.. ha.. ha..
Ps: nhớ là chờ trả xong nợ nhà rồi hãy thực hành nhé các lứa chớm muôi tiêu. Tình yêu đầu đời đã chết dần theo cơm áo gạo tiền.. đừng thèm nhớ chi cho mệt cái đầu. Hãy mạnh dạn áp dụng bài học này dể tìm người mới trước khi đầu gối bắt đầu yếu.
Chúc tìm được cái nồng nàn trong tình tchăn gối và tiếng cười rộn ràng khi sóng đôi bên người mới. Chắc chắn là sẽ tìm được vô vàn hạnh phúc với tình yêu mới- người mới mà.. 
Chắc chắn là thế quý ông ạ!..Thầy dạy bài học này đã khẳng đinh như vậy đó..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...