Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Khi thích thì siêng

Hôm nọ, thứ 7, đã thực hành các điều ạo ực bấy lâu nay. Dòng tô màu, click vào là xem bài ghi chi tiết
Giâm thập cẩm cây cối
Chiết Sơ ri Việt Nam
Chiết Đu đủ

Chiết cành bằng nước
Chiết cây Lá cách
DÀI DÒNG VĂN TỰ
Đang thích mấy đám hoa Sứ gieo từ hạt mà xứ Úc này lại cấm mang hạt vào thành thử hạt giống Sứ trên mạng ê hề mà hổng dám mua.... nên chuyển hướng thích qua bonsai.
Thích cái uốn éo của bonsai, đã có cây có thể uốn nhưng không biết mua dây ở đâu. Xứ này không như VN - mua vật liệu gì liên quan đến uốn bonsai cũng có.
Lại chuyển hướng thích qua chyện tháp ghép, chiết cây.
Đúng là thích thì siêng - siêng bày và siêng gõ mong mua vui cùng nhau cho qua hạn Covid-19.
Covid đang ở gần nơi tôi ở lắm... bẳng lâu không thấy tôi trèo lên đây tán gẫu... là tui đã TOI- cầu nguyện cho tôi và tích cực phòng tránh nhen bạn- vì mình và vì người thân lẫn vì cộng đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...