Thứ Hai, 22 tháng 7, 2024

305. SEN ĐÁ CỦA TÔI.

 Đây là Sen Đá của tôi. Những Sen Đá được bạn bè cho từ lâu lắm.

Tôi trồng chúng xuống đất hay vô chậu rồi bỏ đó không chăm sóc. 

Dù có nhận thấy sự đổi màu lá của chúng nhưng chưa bao giờ thắc mắc cũng như thắc mắc hay lưu ý việc đổi màu của chúng.

Và dĩ nhiên là không biết tên riêng của chúng ngoài cái tên chung là Succulent




Thậm chí chúng chỉ được ngắm nghía nhiều hơn bình thường lúc nó có bông.


Tôi sẽ hỏi bạn 'đại gia Sen Đá' và nhà thông thái Google để ghi lại những tên của những cây mọng nước/ Sen Đá/ Succulents.
Chờ tôi nhen bạn.

Sydney ngày đầu tuần thứ 3 của tháng 7. Còn hơn 1 tháng nữa là tới mùa Xuân ở đây rồi. Thời gian qua mau quá. Mới Tết Nguyên Đán mà nay đã giữa năm.
Chúc quý bạn xem Blog ngaymoibt.blogspot.com.au một tuần mới an khang & yêu cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...