Thứ Hai, 6 tháng 2, 2023

127. KHÔNG BIẾT CÓ CÒN AI?

 

KHÔNG BIẾT CÓ CÒN AI?

Không biết có còn ai tiếp bước ông chụp hình _ông Trần Chí Kông, tác giả của nhiều bức hình độc đáo trên sông & trên biển & trên đồng & trên bưng & trên mọi nẻo đường đời của người miền quê đất phương Nam. 

Một kho hình quý.

Vùng đất phương Nam này may mắn tiếp đón bước chân ông chụp hình. 

Không biết những năm về sau năm 2023 ông còn lưu thêm những cảnh nào trên những vùng đất ông đã đến trước đây?_Năm nay ông 71 tuổi.

Mong ông khỏe mạnh để thực hiện hoài bảo của ông.

Góc của một vùng quê qua ống kính của ông.






Chúng ta cần những người mang ống kính không chỉ có tài nghệ cao cường mà đủ .. mà cần có tâm và nặng lòng với quê hương như Ông. 

Nễ Ông lắm. 




Có ai đã ghi chép về ông? 

Có ai đã thu thập những gì ông chia sẻ ở chế độ PUBLIC trên FB của ông để làm một sưu tập về một người gắn bó với đất và người phương Nam với tất cả tấm lòng yêu mến và trân quý. 



Thời gian thì vô tình trôi mang theo những kiếp người, những phận đời & cây cỏ & cảnh vật. Ông lưu giữ những gì ông thấy trên bước đường ông đi.


Ai đã lưu giữ những hình ảnh & bài viết của ông? Ai thấy mình có trách nhiệm góp sức cùng ông lưu giữ những hình ảnh đời thường nhưng rất đỗi đặc biệt của người đất phương Nam trên đồng, dưới sông, ngoài biển khơi, trong chái bếp chiều quê, trong miệt mài tận tụy đương tre lác và trên khắp nẽo đường mưu sinh…?




Ông Trần Chí Kông cómột kho hình đồ sộ. Trong đó là một chuổi ngày dài đổ bao công sức và tâm huyết dành cho con người và vùng đất phương Nam.
Tiếc là chỉ tiếp cận với những gì ông đưa lên FB.
Và tiếc nhất là không có lực để thu thập hay viết về những công trình bằng hình và cả những ký sự của Ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...