Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2024

249. ĐƯỢC LÀ MẸ

 Hôm nay gia đình này họp mặt ăn uống, không khí thật ấm áp thân tình. Hai bà sui cùng 'đài' trồng trọt nên yêu cầu được xếp ngồi gần nhau để tám cho đã. Các cháu cũng thật là vui. Ngày Mother's thật đáng nhớ.

-"Tới ăn ở nhà này, tui thích nhất dĩa trái cây vì nó được trình bay bắt mắt."_ lời tế nhị của ông sui trai chắc làm con dâu mát dạ lắm.

Như đã kể CÓ 1 HIỀN MẪU. Hôm nay, chị sui trai nấu mấy món_ ngoài món lẫu dê thì có thêm món gỏi, món chè. Và lúc tôi về đã có 1 hộp chè dành riêng.

 Má chồng của con gái đúng là hiền mẫu. Chị ấy hôm nay chắc vui lắm _ VÌ ĐƯỢC LÀ MẸ để làm tất cả những gì mình muốn làm cho con cái.



Quên chụp hình rổ trái ổi xá lỵ của chị sui. Đó là trái những cây ổi gieo từ hột. Trồng chỉ 2 năm là có trái. Những trái ổi này là đợt trái mùa thứ hai. Và lại có sự đặc biệt là được gửi tặng mấy trái ổi nhưng răng yếu nên chỉ lấy có 2 trái.

Quên khoe rằng chị sui hứa cho cây Cóc chiết cành từ cây chị sui gieo từ hột. Nghe kể thiệt là mê vì loại Cóc này trái lớn giống như trái Cóc bên VN chứ không nhỏ xíu như Cóc Thái đang bày bán ở các vườn ương cây của người Việt. Và cây chiết cành này đã có bông hồi năm ngoái.

Quên khoe rằng chị sui hứa cắt cành Cẩm Cù để cho.

Quên xin 1 cành nho thân gỗ để thử giâm cành. Định không trồng thêm cây ăn trái nữa vì hết chỗ để trồng. Nhưng mà nhìn cây nho thân gỗ trĩu bông & trĩu trái lại muốn xin cành để trồng. Đúng là túi tham thì không thấy đáy.

Hôm nay vui quá.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...