Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2024

256. CÁCH ĐỂ XEM bài ở BLOG của tôi.

Thưa quý bạn, 

 Lâu nay  do 2 lý do mà mục LÀM VƯỜN SỨC KHỎE và NẤU ĂN ĐAN MÓC không cập nhật TỰA BÀI MỚI vào:

- không có thời gian

- do dùng free blog nên mỗi phần đều có giới hạn, nếu vượt giới hạn đó thì phải trả tiền.

Để quý bạn quan tâm đến blog này có thể nhanh chóng xem các bài viết mới hoặc cũ có ghi chú có chú thích labels,  tôi xin gợi ý cách thức xem NHỮNG BÀI MỚI mà tôi đăng trên blog TỪ tháng 5/ 2023.

1/ CÁCH 1: Bằng cách NHẤP CHUỘT vào các khung hiện ở đầu trang phía trái.

Hình số 1: đang ở trạng thái nhấp vào LÀM VƯỜN  SỨC KHỎE

hình 1

 Từ đây rà chuột dần xuống sẽ thấy các tựa bài cũ viết từ lúc mở blog đến tháng 4/2023 được lưu vào.

Nếu muốn xem bài viết mới từ sau tháng 4/2023 thì theo cách thứ 2

2/ CÁCH 2: Xem ở cột LƯU TRỬ BLOG ở phía bên phải của trang blog 


a/ Có thể vừa mở trang LÀM VƯỜN  SỨC KHỎE hay NẤU ĂN   ĐAN MÓC thì vẫn có thể xem các tựa bài lưu trử theo từng năm & tháng kể từ lúc bắt đầu mở blog cho đến thời điểm hiện tại bạn đang xem blog (xem LƯU TRỮ ở phía bên phải của trang Làm vườn Sức khỏe hay Nấu ăn Đan móc.

b/ Cũng có thể xem LƯU TRỬ BLOG khi đang xem 1 bài nào đó của trang blog


3/ CÁCH XEM THEO CHỦ ĐỀ 
Từ phía cột LƯU TRỬ BLOG ở phía bên phải của trang blog đang xem, rà chuột dần xuống phía bên dưới, sẽ thấy mục CHỦ ĐỀ

* Trước đây, do không rành rẻ về blog cho nên có nhiều bài tôi không có ghi labels ở cuối bài, vì vậy trong CHỦ ĐỀ không có lưu những bài không tag labels. Vì vậy muốn xem các bài đó chỉ có cách xem trong cột LƯU TRỬ.

4/ CÁCH SỬ DỤNG CÔNG CỤ TÌM KIẾM CỦA BLOG / SEARCH

Ở bên trên của góc trái có 1 khung nhỏ. (chỗ tôi gõ chữ "tr"> gõ vào khung đó tên bài muốn tìm cho bài muốn tìm hoặc chủ đề muốn tìm. Ví dụ muốn tìm bài viết về trồng đu đủ, thì gõ vào đó chữ TRỒNG ĐU   hoặc chỉ gõ ĐU ĐỦ>> nhấp chuột vào biểu tượng cái kính lúp ở trong khung đó hoặc nhấn nút enter trên bàn phím.

===

Mong rằng quý bạn ghé xem bài của tôi nhe. Tuổi già nên loanh quanh chỉ có blog là nơi tôi cảm thấy niềm vui. Rất mong được ủng hộ để có động lực ghi tiếp. Xin cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...